Ads

Ads Xtramax For Men

Tin nóng

8 loại rượu thuốc trị yếu sinh lý tại nhà dành cho nam giới 2023

Yếu sinh lý là vấn đề mà nhiều nam giới lo ngại và quan tâm nhất hiện nay, trong số đó có rất nhiều chàng trai đã sử dụng qua nhiều liệu pháp hiệu quả nhưng không cải thiện được tình trạng yếu sinh lý này. Vậy còn cách nào để khôi phục sinh lý của mình không? Cùng Nhà Thuốc 186 tìm hiểu qua "8 loại rượu thuốc trị yếu sinh lý" cho nam giới ngay thôi nào.

Có nên dùng rượu thuốc để trị yếu sinh lý?

Từ xa xưa, rượu là một loại thức uống vô cùng yêu thích đối với phái mạnh, và đặc biệt là rượu thuốc. Không chỉ có tác dụng giải sầu, các loại rượu thuốc còn mang đến nhiều hiệu quả khác trong đó có thể giúp cải thiện sinh lý nam giới rất hiệu quả. 

Theo đông y, các loại thảo dược được dùng để ngâm rượu có tác dụng bổ thận cường dương, tăng cường sinh lý rất tốt. Rượu thuốc được ngâm từ những thảo dược như: Nhân sâm, hải sâm, nhung hươu hay ba kích,... đều mang lại sức khỏe cường tráng cho sinh lực phái mạnh. Giúp tăng cường ham muốn tình dục, lưu thông khí huyết, khắc phục rối loạn sinh lý nam một cách tự nhiên.


Rượu thuốc

Việc sử dụng rượu thuốc sẽ mang lại hiệu quả tích cực để điều trị yếu sinh lý. Tuy nhiên, các quý ông cần sử dụng đúng liều lượng phụ hợp không quá mức cho phép và kết hợp chế độ dinh dưỡng đầy đủ để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Xtramax For Men - sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới, chống xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, với thành phần hơn 15 loại thảo dược tự nhiên lành tính được nhiều nam giới sử dụng nhất hiện nay. Tham khảo ngay tại: xtramax.net

8 loại rượu thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả

Rượu Nhân Sâm

Nhân sâm từ lâu được xem là thảo dược quý hiếm giúp bồi bổ thể lực và phòng ngừa bệnh tật hiệu quả. Không những vậy, riêng với nam giới, nhân sâm được ví như thần dược giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý. 

Người xưa thường truyền tay nhau bài thuốc từ rượu nhân sâm, với công dụng tăng cường sinh lực. Cải thiện tình trạng xuất sớm, rối loạn cương dương và yếu sinh lý vô cùng hiệu quả. 

Ngoài ra, rượu nhân sâm còn giúp có giấc ngủ sâu và ngon hơn cho phái mạnh, khắc phục tình trạng mất ngủ, khó đi vào giấc ngủ ở nam giới.

Cách thực hiện như sau:

- Bước 1: Lát, thái mỏng khoảng 100g nhân sâm tươi rửa sạch rồi để ráo. Hoặc bạn có thể để nguyên củ.

- Bước 2: Tiếp theo dùng khoảng 1 lít rượu trắng 40 độ ngâm cùng phần nhân sâm đã cắt. Nhớ để nhân sâm ngập trong rượu và không ngoi lên phần rượu.


Rượu nhân sâm

Sau khi ngâm xong bạn bảo quản chúng ở nơi khô ráo, thoáng mát. Với nhân sâm cắt lát thì ngâm khoảng 2 tháng là đã có thể sử dụng. Còn nhân sâm ngâm nguyên củ thì khoảng 3 tháng là dùng được. Mỗi tuần uống 4 - 5 lần, mỗi lần chỉ nên uống từ 15 - 20ml rượu.

Rượu Ba Kích

Theo Đông y, ba kích có lẽ là loại thần dược giúp cải thiện yếu sinh lý ở nam giới nổi trội nhất. Ba kích có vị ngọt nhẹ, hơi cay và tính ấm, có tác dụng bổ thận, tráng dương duy tr2i độ cương cứng hiệu quả. 

Ngoài ra, loài cây này còn giúp kéo dài thời gian quan hệ, trị xuất tinh sớm và tình trạng sinh lý yếu. Xong rượu ba kích ngâm, cần dùng đúng liều lượng, quá lạm dụng sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ không như ý.


Rượu ba kích

Cách thực hiện như sau:

- Bước 1: Rửa sạch để ráo nước, rồi loại bỏ phần lõi bên trong, chỉ dùng phần thịt bên ngoài.

- Bước 2: Xếp ba kích vào bình và cho khoảng 5 lít rượu trắng 40 độ để ngâm cùng.

Rượu nên ngâm trong bình thủy tinh, khi ngâm nên đậy kín nắp và đặt ở nơi thoáng mát. Ngâm khoảng 3 tháng là có thể dùng. Nên uống chúng mỗi ngày, tuy nhiên chỉ cần uống từ 10 - 15ml là đủ, không nên uống quá nhiều.

Thuốc Xtramax For Men chứa thành phần ba kích có trong mỗi viên uống giúp cải thiện khả năng quan hệ, thăng hoa hơn cho nam giới khi xuất tinh và tăng cường sinh lý nam giới cực hiệu quả.

Rượu Đông Trùng Hạ Thảo

Khi nhắc đến đông trùng hạ thảo, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự quý hiếm và đắt đỏ của loại này. Ngày nay dù đã được nuôi cấy và được sản xuất trong nước. Tuy nhiên, thảo dược này không vì thế mà giá thành rẻ hơn.

Đông trùng hạ thảo đã được nghiên cứu trong y học hiện đại và được biết đến như một loại thuốc tốt bồi bổ sức khỏe toàn diện. Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm mệt mỏi, , suy nhược hay căng thẳng.


Rượu đông trùng hạ thảo

Ngoài ra còn giúp cải thiện trình trạng yếu sinh lý ở nam giới, cải thiện chất lượng tinh trùng, làm tăng tỷ lệ thụ tinh hiệu quả.

Cách thực hiện như sau:

- Bước 1: Cho 10g thuốc đông trùng hạ thảo khô ngâm cùng với 700ml rượu trắng 40 độ. Rồi đậy kín nắp, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

- Bước 2: Ngâm khoảng 1 tuần, mở nắp và cho thêm vào đó 300ml rượu cùng loại.

Thông thường có thể dùng sau 2 tháng ngâm. Sử dụng cách ngày, mỗi lần chỉ nên dùng từ 10 - 15ml sau ăn và giảm tần suất khi có được hiệu quả.

Rượu Đinh Lăng

Đinh lăng là một loại thảo dược có tác dụng khai thông huyết mạch và tăng cường sinh lý nam giới. Rễ đinh lăng có vị ngọt, tính hàn và được sử dụng để ngâm rượu điều trị các rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới, đặc biệt là chứng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Loại cây này cũng có tác dụng chữa trị các bệnh về đau nhức xương khớp, viêm gan, viêm phổi. 

Cách thực hiện:

- Ngâm khoảng 1kg rễ đinh lăng trong 2 lít rượu trắng khoảng 40 độ trong lọ thủy tinh, bảo quản ở nơi mát mẻ, khô thoáng và uống từ 10-15ml mỗi ngày.


Rượu đinh lăng

Rượu Tắc kè

Tắc kè là loài bò sát chứa nhiều chất béo có lợi cho sức khỏe nam giới, các khoáng chất và acid amin cần thiết. Trong Đông y, người ta thường sử dụng tắc kè phơi khô và ngâm cùng rượu để điều trị các vấn đề liên quan đến yếu sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, thần kinh suy nhược, và các vấn đề về hô hấp,...

Cách thực hiện như sau:

- Dùng 2 con tắc kè đực và 2 con cái đã được làm sạch, phơi khô và ngâm cùng rượu trắng 40 độ và vỏ cam, quýt khô trong một tháng.

- Mỗi ngày dùng một ly tương đương 15-20ml sau ăn.


Rượu tắc kè

Rượu Cá Ngựa

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp tự nhiên để tăng cường sinh lực nam giới? Hãy thử rượu cá ngựa - một loại rượu được làm từ nguyên liệu quý hiếm và có công dụng tuyệt vời cho sức khỏe nam giới!

Cá ngựa là một loài cá sống ở vùng biển sâu, chứa nhiều loại enzyme và chất dinh dưỡng giúp kích thích khả năng tình dục của nam giới một cách hiệu quả. Khi phối hợp với cốt toái cổ, long sâm và long nhãn, cá ngựa trở thành một loại rượu bổ thận tráng dương rất hiệu quả.

- Cách làm rượu cũng rất đơn giản - chỉ cần cho tất cả các nguyên liệu vào bình thủy tinh, đổ rượu trắng 40 độ vào và ngâm cùng trong vòng một tháng. Rượu cá ngựa ngâm càng lâu càng tốt, và mỗi ngày chỉ cần uống từ 15-20ml sau khi ăn.

Với công dụng tuyệt vời của mình, rượu cá ngựa đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho nam giới muốn tăng cường sinh lực và khỏe mạnh. Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt!


Rượu cá ngựa

Nếu các chàng trai ai không dùng được rượu thì có thể thử Viên uống Xtramax For Men cũng chính là phương thuốc khác biệt giúp tăng cường sinh lý cho nam giới hiệu quả.

Rượu Nhung Hươu

Nhung hươu hay gạc non của loài hươu trưởng thành, đã được rất nhiều người truyền tai  rằng có công dụng bổ cả âm lẫn dương. Tức nam giới hay nữ giới đều có thể dùng. 

Nhung hươu giúp điều trị chứng âm hư, đau nhức xương, gân. 

Ngoài ra rượu nhung hươu còn có tác dụng bổ thận, tráng dương, hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý ở phái mạnh cực hiệu quả.

Cách thực hiện như sau:

- Cho 40g nhung hươu sau khi bỏ lông và sơ chế sạch vào bình thủy tinh lớn. Ngâm cùng 1 lít rượu trắng 40 độ, để ở nơi thoáng mát.

- Rượu nhung hươu sau khi ngâm được 20 ngày thì có thể mang ra sử dụng, ngâm càng lâu càng tốt. Mỗi ngày chỉ nên uống khoảng 5 - 10ml sau bữa ăn.


Rượu nhung hươu

Rượu Hải Sâm

Trong Đông y, hải sâm được biết đến với cái tên “nhân sâm biển cả”. Tinh chất kẽm có rất nhiều trong hải sâm và khoáng chất có lợi cho nam giới. 

Hải sâm có tác dụng hỗ trợ sản xuất testosterone, chữa chứng di tinh, xuất sớm, liệt dương rất hiệu quả. 

Không những vậy, khi ngâm hải sâm cùng rượu được xem là loại thuốc tốt cho cả nữ giới. Giúp điều trị lãnh cảm và tăng cường sinh lý nữ.

Cách thực hiện như sau: 

- Rửa sạch hải sâm tươi để ráo. Sau đó cho 400g vào lọ thủy tinh, ngâm với 1 lít rượu trắng 60 độ rồi cho bảo quản ở nơi khô thoáng. Khi đã ngâm được khoảng 3 tháng, hoàn toàn có thể mang ra sử dụng. 

- Mỗi ngày uống khoảng từ 15 - 20ml sau bữa ăn và giảm dần khi liều lượng khi đã đạt được hiệu quả mình mong muốn.

Dù mang đến nhiều tác dụng tích cực trong điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Xong “8 loại rượu thuốc chữa yếu sinh lý” này chỉ nên dùng theo liều lượng đã được khuyến cáo.

Không có nhận xét nào