Ads

Ads Xtramax For Men

Tin nóng

Chăm sóc sức khỏe sinh lý: 9 bí mật của cánh mày râu muốn bạn biết

Có một điều chắc chắn rằng những người đàn ông truyền thống, phong kiến, khắc kỷ sẽ không đáp ứng đầy đủ nhu cầu trong “chuyện giường chiếu” cho phái đẹp. Tuy nhiên, không phải người đàn ông nào cũng có quan điểm phong kiến nhưng không tự tin thể hiện ra bên ngoài.

Vậy làm thế nào để biết rõ người đàn ông của mình, dưới đây là 18 bí mật của cánh mày râu mà các chị em cần để ý đến.

1. Chàng sẽ nói về cảm giác, cảm xúc

Người đàn ông chín chắn và lịch sử sẽ bày tỏ cảm xúc, bày tỏ cảm giác về “chuyện ấy” sẽ nói về cảm xúc một cách gián tiếp. Bạn có thể hỏi người đàn ông của bạn sẽ làm gì trong một ngày cuối tuần lãng mạn hoặc những gì anh ấy suy nghĩ khi lần đầu tiên gặp bạn. Câu trả lời của anh ấy sẽ tiết lộ cảm giác của anh ấy và đưa hai bạn lại gần nhau hơn tạo cảm xúc kích thích hơn.

Cảm giác và cảm xúc của nam giới

2. Chàng nói “Anh yêu em” bằng hành động

Rất nhiều chàng trai muốn thể hiện cảm xúc thông qua hành động của họ hơn là lời nói (không nói mà làm). Bằng nhiều phương pháp, hành động khác nhau như dọn dẹp sân, vứt rác, sửa chữa mọi thứ. Người đàn ông của bạn sẽ làm bất cứ điều gì có thể để làm cho thế giới của chị em trở nên tốt đẹp hơn.

Một trong những điều đó, điều quan trọng nhất chính là cảm xúc khi “ân ái” để có được một cảm xúc tuyệt đỉnh viên uống Minhmen được cho là một công cụ hỗ trợ nam giới kéo dài mọi cuộc yêu.

Yêu

3. Chàng nghiêm túc trong mối quan hệ

Các chàng trai có cảm giác rất sợ các mối quan hệ ràng buộc. Nhưng bằng chứng cho thấy rằng đàn ông lại coi trọng quan hệ hôn nhân. Họ có thể mất rất nhiều thời gian hơn để nghiêm túc trong một mối quan hệ vì họ muốn đảm bảo rằng họ đã lựa chọn đúng người. Trong một cuộc khảo sát về những người đàn ông đã kết hôn, 90% nói rằng họ sẽ kết hôn với người phụ nữ, người vợ hiện tại của mình lại một lần nữa.

4. Chàng thực sự đang lắng nghe

Khi đang nghe ai đó nói chuyện, có thể bạn sẽ đồng ý với câu "có" hoặc "tôi hiểu" để tương tác với người đang nói. Đó là một cách mà bạn thể hiện và chứng tỏ với người đối diện rằng "Bạn đang lắng nghe họ nói".

Tuy nhiên, một số nam giới không làm điều này nhưng một chàng trai không nói bất cứ điều gì không có nghĩa là chàng trai ấy không lắng nghe. Anh ấy có thể thích lắng nghe trong yên lặng và suy nghĩ sâu sắc hơn về những điều mà bạn đang nói.

5. Chia sẻ hoạt động để tạo mối quan hệ gần gũi

Các chàng trai luôn chia sẻ hoạt động để củng cố mối quan hệ của họ với đối tác thông qua việc làm mọi thứ, hoạt động, tương tác cùng nhau để tạo cảm xúc tích cực hơn là bằng cách chia sẻ suy nghĩ hoặc cảm xúc. Đối với phái mạnh, các hoạt động như thể thao và hoạt động trong chuyện “phòng the” tạo nên cảm xúc thăng hoa và gần gũi hơn với đối phương hơn.

Tạo hoạt động gần gũi

6. Nam giới cần dành thời gian cho bản thân

Trong khi các hoạt động chia sẻ và tương tác đóng vai trò khá quan trọng, các chàng cũng cần dành thời gian cho bản thân của mình. Cho dù anh chàng của bạn thích chơi gôn, làm vườn hoặc tập gym, bạn hãy khuyến khích và ủng hộ anh ấy theo đuổi sở thích của mình trong khi bạn cũng dành thời gian cho riêng mình. Khi cả bạn và anh ấy có không gian để nuôi dưỡng tính cách tích cực tự nhiên của họ, hai bạn sẽ có nhiều thứ để chia sẻ cho nhau và tạo được nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống.

Thuốc Minhmen - hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, nâng cao sinh lý dành riêng cho nam giới.

7. Nam giới thường thích nghi từ bố của họ

Nếu bạn muốn biết một người đàn ông sẽ cư xử như thế nào trong một mối quan hệ, hãy tìm hiểu về bố (ba) của anh ấy. Việc tìm hiểu bằng cách khảo sát và tìm hiểu phương pháp mà bố mẹ anh ấy đến được với nhau và cách họ chung sống với nhau sẽ hỗ trợ bạn có thể dự đoán đàn ông đó sẽ cư xử với người phụ nữ của mình như thế nào.

8. Nam giới thường quên nhanh hơn phụ nữ

Phụ nữ thường có xu hướng suy nghĩ và nhớ những trải nghiệm tiêu cực lâu hơn và có thể có cảm giác căng thẳng, stress kéo dài, lo lắng hoặc buồn bã. Ngược lại, những người nam giới sẽ không vương vấn quá lâu về những kỷ niệm xưa cũ và có xu hướng quên nhanh hơn. Vì vậy, trong khi bạn vẫn có thể muốn nói về cuộc trò chuyện đêm qua, anh chàng của bạn đã có thể đã quên nó rồi.

9. Nam giới không đủ tinh tế để nhận ra những tín hiệu ham muốn của bạn

Nam giới thường có nhiều khả năng bỏ lỡ các tín hiệu về sự ham muốn tình dục của các chị em như giọng nói hoặc nét mặt. Đặc biệt là có khả năng bỏ lỡ nỗi buồn trên khuôn mặt của một người phụ nữ. Nếu bạn muốn chắc chắn rằng anh chàng của bạn nhận và hiểu được những gì mà bạn muốn thể hiện, hãy bày tỏ và gặp trực tiếp anh ấy.

*** Minhmen tăng cường ham muốn, nâng cao sinh lý giúp nam giới tinh tế hơn trong “chuyện ấy”.

Không có nhận xét nào