Ads

Ads Xtramax For Men

Tin nóng

Top 7 thảo dược trị yếu sinh lý

Khi yếu sinh lý, khả năng “giường chiếu” xuống dốc không phanh, ham muốn tình dục bị sụt giảm, gặp nhiều trục trục khi “gần gũi” người bạn đời.

Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng rối loạn chức năng tình dục với các biểu hiện như: xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, có cảm giác đau đớn khi giao hợp, tần suất xuất tinh giảm, khó có con… 


Top 7 thảo dược trị yếu sinh lý có hiệu quả như sau:

1. Rễ đinh lăng

Đinh lăng chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe và đây cũng là cây thuốc Nam chữa yếu sinh lý được nhiều quý ông sử dụng. Hầu hết tất cả các bộ phận của cây đinh lăng như lá, cành, thân, rễ đều được tận dụng để làm thuốc chữa bệnh, trong đó phần dùng phổ biến nhất là rễ đinh lăng. 


Trong rễ của cây đinh lăng chứa hơn 20 loại acid amin như cystein, lysin, methionin…, rất nhiều loại vitamin như B1, B2, B6, C… Đặc biệt, hoạt chất hóa học saponin có trong loại dược liệu này có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, cần thiết cho sức khỏe tình dục, tăng sự sung mãn và ham muốn tình dục của phái mạnh.

Hoạt chất này hoạt động dựa theo cơ chế tăng tuần hoàn máu và giúp kích thích ham muốn tình dục. 


rễ cây đinh lăng

Còn theo Đông y, rễ đinh lăng có vị ngọt, tính hàn, tác dụng chính là bồi dưỡng khí huyết, khai thông huyết mạch, giúp tăng sức đề kháng và cải thiện hiệu quả tình trạng yếu sinh lý, chống xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… 


=> Ngoài việc sử dụng rễ cây đinh lăng thì bạn có thể sử dụng sản phẩm Minhmen với tập hợp nhiều dược liệu tăng cường sinh lý

2. Củ cây hoa súng

Một trong những loại dược liệu thuốc Nam có tác dụng chữa yếu sinh lý hiệu quả theo kinh nghiệm dân gian là củ hoặc rễ của cây hoa súng. Theo các tài liệu y học cổ truyền, củ cây hoa súng có tính bình, vị ngọt chát, giúp bồi dưỡng dưỡng chất cơ thể, bổ huyết, bổ thận tráng dương, sinh tinh.

Chủ trị bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, giảm ham muốn, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, chứng suy nhược thần kinh…


củ cây hoa súng

3. Cây mật nhân

Mật nhân là cây thuốc Nam giúp chữa yếu sinh lý hiệu quả theo kinh nghiệm y học cổ truyền. Loại cây này đem lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe người dùng, thanh nhiệt, giải độc, đặc biệt là giúp tăng cường sức khỏe sinh lý cho các quý ông. Hầu hết các bộ phận của mật nhân đều được sử dụng để làm vị thuốc chữa bệnh, trong đó phần rễ là bộ phận dùng nhiều nhất. 


Được biết, rễ cây mật nhân có chứa hàm lượng cao các hoạt chất gồm tritecpenoit, anxiolytic, quasinoide… có khả năng tác động tích cực đến hệ thần kinh, tăng sinh nội tiết tố sinh lý nam, giúp giảm stress, cung cấp năng lượng, xử lý các triệu chứng rối loạn tình dục, cải thiện sinh lý và ngăn chặn quá trình mãn dục nam.


cây mật nhân

=> Thuốc Minhmen chứa thành phần mật nhân hỗ trợ tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay.

4. Ba kích tím 

Ba kích tím là vị thuốc quý hiếm trong y học cổ truyền và được sử dụng như một bài thuốc Nam giúp chữa yếu sinh lý hiệu nghiệm. Khác với những loại thuốc Nam thông tường chỉ hỗ trợ tăng cường sức mạnh, sức đề kháng, từ đó mới có thể cải thiện sinh lý, bản chất của ba kích tím có khả năng bổ thận tráng dương, ích tinh, chữa trị hiệu quả các dạng rối loạn tình dục nam như yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, đau lưng mỏi gối và giúp các quý ông thêm bền bỉ, sung sức và thăng hoa khi ân ái. 


ba kích tím

5. Nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu là dược liệu mọc hoang trong tự nhiên, mọc phổ biến ở những vùng núi cao, có nhiệt độ mát lạnh và được ký sinh trên thân của các cây gỗ lớn. Loại nấm này có màu đỏ tươi, hình dạng giống với “dương vật chó” nên được dân gian gọi là nấm ngọc cẩu. Theo Y học cổ truyền, thì loại dược liệu này có vị ngọt, hơi chát nhẹ, tác dụng chính là bồi bổ tỳ vị, giúp bổ thận tráng dương, ích tinh, chủ trị chứng yếu sinh lý, liệt dương, suy giảm ham muốn… 


nấm ngọc cẩu

6. Sâm cau

Sâm cau là một trong những loại dược liệu Đông Y có tác dụng bổ thận, cải thiện sức khỏe sinh lý nam hiệu quả. Theo các tài liệu cổ truyền, dược liệu có tính ấm, vị cay và được quy vào 2 kinh Thận, Tỳ, có tác dụng chính làm cường dương, bổ thận và mạnh gân cốt. Nhờ công dụng này mà sâm cau thường được sử dụng để chữa các chứng bệnh như liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, tê thấp, đau lưng mỏi gối và bồi bổ sức lực. 


sâm cau

7. Cây sơn thù du

Sơn thù du là một loại thực vật tự sinh trưởng trong tự nhiên, quả của loại cây này khi già được sẽ được thu hoạch, phơi khô và dùng để làm thuốc Nam chữa bệnh. Vị thuốc sơn thù du này có tính ôn, vị chua, quy vào kinh Can và Thận. Chủ trị các chứng bệnh như da dẻ xanh xao, suy nhược, đau lưng mỏi gối, hay hoa mắt chóng mặt, bị suy giảm khả năng tình dục, dương nuy, di tinh, hoạt tính…


Trong y học cổ truyền, sơn thù du là vị thuốc có tác dụng bồi dưỡng can thận, ổn định tinh khí, giữ vững hạ nguyên và được sử dụng phổ biến trong các bài thuốc chữa yếu sinh lý, suy giảm chức năng tình dục cho phái mạnh.


cây sơn thù du

=> Mua ngay sản phẩm Minhmen chính hãng tại:

+ nhathuoc186.com

+ nhathuoc186.net

+ greencoffee.com.vn

Không có nhận xét nào