Ads

Ads Xtramax For Men

Tin nóng

Xtramax For Men điều trị xuất tinh sớm

Yếu sinh lý là khi khả năng “giường chiếu” xuống dốc, ham muốn tình dục bị sụt giảm, gặp nhiều trục trục khi “gần gũi” người bạn đời. Yếu sinh lý ở nam là tình trạng nam giới bị rối loạn chức năng tình dục ở nam giới với các biểu hiện như: xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, có cảm giác đau đớn khi quan hệ, tần suất xuất tinh giảm, khó có con… 


Nguyên nhân do đâu khiến nam giới yếu sinh lý

Trong cuộc sống, có rất nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan khiến cho nam giới mắc phải bệnh yếu sinh lý:

- Có thể do tuổi tác, tâm lý căng thẳng, stress,  chịu áp lực quá lâu, nam giới có thói quen lạm dụng các loại chất kích thích như thuốc lá, bia, rượu, các chất gây ảo giác...

- Có thể do các nguyên nhân bệnh lý trước đó mà nam giới mắc phải như suy thận, tiểu đường, quai bị, hay các bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục...

- Do tác dụng phụ của một số loại thuốc điều trị các bệnh lý khác.

- Có thể là di chứng của phẫu thuật cắt bao quy đầu...

Những biểu hiện điển hình của yếu sinh lý mà ta có thể nhận biết

Tùy thuộc vào từng giai đoạn, mức độ bệnh mà mỗi nam giới có các biểu hiện, triệu chứng khác nhau, nhưng chung quy lại bệnh thường có một số biểu hiện “điển hình” sau đây:

- Rối loạn cương dương

- Xuất tinh sớm

- Giảm ham muốn tình dục

- Đau khi quan hệ

- Không cảm thấy thỏa mãn sau khi xuất tinh

Điều trị yếu sinh bằng Xtramax For Men

Xtramax For Men hay còn được gọi là viên uống hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giúp giảm các triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn hay làm chậm quá trình mãn dục ở nam. Viên uống hiện đang được rất nhiều nam giới săn lùng trong thời gian gần đây.


Xtramax For Men có những công dụng gì?

Viên uống Xtramax For Men được bào chế từ nhiều loại dược liệu khác nhau như: Ba kích, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Bạch tật lê,... có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới.

VIên uống có tác dụng giúp nam giới tăng cường sinh lý, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra viên uống còng giúp bổ thận tráng dương, bồi bổ dưỡng chất cho cơ thể, cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp rất hiệu quả.


Cách dùng Xtramax For Men hiệu quả nhất

Để viên uống Xtramax For Men có thể phát huy tối đa tác dụng của nó thì việc sử dụng đúng cách cũng rất quan trọng.

- Cách sử dụng như sau: Uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần uống 1 viên, sáng 1 viên – chiều 1 viên.

- Uống sau khi ăn khoảng 30 phút (khuyên dùng với nước ấm)

Hiện tại Xtramax For Men đang được bán ở đâu? Và giá là bao nhiêu?

Xtramax For Men chính hãng đang được bán tại các hệ thống phân phối có độ uy tín cao được đông đảo khách hàng tin dùng anh em nam giới có thể tham khảo mua hàng qua các địa chỉ sau:

- xtramax.net

- nhathuoc186.net

- greencoffee.com.vn

Không có nhận xét nào