Ads

Ads Xtramax For Men

Tin nóng

Hé lộ những thành phần thảo dược có trong Xtramax For Men

Xtramax For Men viên uống tăng cường sinh lý dành cho nam giới với công dụng giúp cải thiện các tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục…Với chiết xuất từ những loại dược liệu quý hiếm từ thiên nhiên cực kỳ an toàn và lành tình tính cho nam giới. Vậy những loại dược liệu quý hiếm đó là gì chúng ta cùng nhau tìm hiểu nó nhé!

Thành phần Xtramax For Men

Thành phần Xtramax For Men chính là điểm nổi bật tạo nên một sản phẩm có công dụng vượt trội mà lại cực kỳ an toàn khi sử dụng. Bao gồm những thành phần sau:

  1. Ba kích

Ba kích có vị cay, tính ấm, ngọt thanh và thường được sử dụng trong điều trị yếu sinh lý cho nam giới. Đây là một loại dược liệu được sử dụng phổ biến trong Đông y. Ba kích là loại cây có nhiều công dụng dùng để chữa bệnh. Sử dụng đúng cách có thể giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới.


  1. Nhục thung dung

Theo kết quả nghiên cứu từ các chuyên gia và nhà khoa học, trong nhục thung dung có chứa betaine, axit hữu cơ, boschnaloside, orobanin, 8-epilogahic axit,…  Các hoạt chất này sẽ nâng cao thể lực để tăng sự dẻo dai của bản thân, giúp duy trì cuộc “yêu” bền bỉ. Đồng thời, kích thích hormone sinh dục testosterone để kích thích ham muốn, nâng cao tần suất quan hệ. 

Trong y học Đông Y, Nhục thung dung từ lâu đã xem là vị “thuốc” chữa các bệnh yếu sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm khả năng ham muốn, liệt dương, cơ bắp không sức hoặc lưng gối lạnh đau...


  1. Dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc là loài cây có tính ôn, vị cay, tác dụng chính là giúp mạnh gân, bổ thận, khu phong trừ thấp và ích tinh tủy. Theo tây y, đây là loại thảo mộc rất giàu L-Arginine, một loại chất có tác dụng giúp tăng cường khả năng sinh dục ở nam giới. 

Lá của dâm dương hoắc còn là nơi chứa các hoạt chất giúp tăng khoái cảm tình dục và gia tăng lưu lượng máu. Trong Y học cổ truyền đã nhấn mạnh công dụng giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới của loài cây này. 

Bên cạnh đó, dâm dương hoắc còn là dược liệu giúp hỗ trợ điều trị các bệnh như di tinh, tinh lạnh, hiếm muộn, liệt dương, xuất tinh sớm, co rút gân cốt, phong thấp, đau lưng mỏi gối, bán thân bất toại, chân tay lạnh yếu,...


  1. Bạch tật lê

Bạch tật lê có tác dụng giúp hỗ trợ cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới bởi một thành phần được gọi là protodioscin. Nhờ đó, nó giúp tăng tần suất yêu, hỗ trợ tăng cường khả năng cương cứng cho "cậu nhỏ".

Tác dụng thảo dược Bạch tật lê theo cơ chế phát huy trên các thể hang và thể xốp của dương vật, giúp kích thích các tế bào thần kinh làm gia tăng đẩy máu về cậu nhỏ nhiều hơn để tạo nên khả năng cương cứng và giúp kéo dài cuộc "yêu", hỗ trợ cải thiện chuyện chăn gối.


  1. Thục địa

Thục địa tính hơi ôn vị ngọt vào 3 kinh: Tâm, Can, Thận được xem là một vị thuốc chủ yếu dùng để bổ thận, bổ máu, tráng tinh. Vì vậy Thục địa thường xuất hiện trong các bài thuốc gian dân Đông Y dùng để điều trị bệnh cao huyết áp, suy nhược cơ thể, hạ đường huyết, chống viêm. 

Ngoài ra Thục địa cũng đặc biệt dùng tốt cho cả nam và nữ giới: Giúp nam bổ thận tráng tinh và bổ máu cho chị em phụ nữ vào thời kỳ kinh nguyệt hoặc sau sinh con.


  1. Hoài sơn

Hoài sơn tính bình, vị ngọt hơi đắng, vào kinh tỳ, phế, thận và vị. Có tác dụng ích khí dưỡng âm, bổ phế thận, sinh tân, kiện tỳ. Y học cổ truyền thường dùng để làm thuốc bổ ngũ tạng, mạnh gân xương, chữa suy nhược cơ thể, chữa đau lưng, hoa mắt chóng mặt, bệnh đường ruột, tiêu chảy, lỵ, đái tháo đường, bổ thận …

  1. Sơn thù

Sơn thù có tính hơi ôn, vị chua, quy kinh can, thận. Theo YHCT, sơn thù có tác dụng giúp bổ can thận, chắc tinh khí, bền vững hạ nguyên. Dùng để trị các chứng đau lưng mỏi gối, da xanh, người gầy, hay bị hoa mắt chóng mặt, hoạt tinh, di tinh, dương nuy, suy giảm tình dục.


  1. Chiết xuất hàu

Hàu biển vốn được coi là thực phẩm cao cấp giúp nam giới tăng cường sinh lý do chứa nhiều kẽm. Ngoài tác dụng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, kẽm có trong hàu còn được coi là nguyên tố cơ bản tạo nên các hormon nam testosterone.

Ngoài ra, chiết xuất hàu giúp tăng cường tuần hoàn máu bơm máu đến các thể hang nhờ đó điều trị rối loạn cương dương.


  1. Bột nhân sâm

Nhân sâm giúp người dùng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý phái mạnh. Nó hoạt động bằng cách tăng cường hoạt động lưu thông máu đến dương vật. Từ đó “cậu nhỏ” cương cứng nhanh hơn và thời gian quan hệ cũng được kéo dài đáng kể.

Chiết xuất từ nhân sâm còn có thể cải thiện chất lượng và khả năng vận động của tinh trùng. Hoạt chất panax ginseng trong sâm tăng cường sinh lý nam giới, giúp kích thích cơ thể sản sinh ra hàm lượng testosterone. Lượng testosterone được bổ sung còn giúp tăng cường ham muốn tình dục ở phái mạnh.

Ngăn ngừa xuất tinh sớm: Nhờ khả năng tác động trực tiếp tới hệ thần kinh trung ương điều khiển và kiểm soát hoạt động xuất tinh.


Mua Xtramax For Men chính hãng ở đâu? Giá bán là bao nhiêu?

Mua Xtramax For Men ở đâu? Đó luôn là điều băn khoăn của rất nhiều khách hàng hiện nay. Việc mua sản phẩm chính hãng cực kỳ quan trọng bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn. Do chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ phân phối chính hãng với giá tốt nhất hiện nay.


- xtramax.net (096.791.7500)

- nhathuoc186.net (0944.17.27.91)

- greencoffee.com.vn (0979.12.0704)

Không có nhận xét nào