Ads

Ads Xtramax For Men

Tin nóng

Top 5 thuốc chữa yếu sinh lý nam tốt nhất hiện nay bạn nên biết

Yếu sinh lý nam là một vấn đề nhạy cảm và gây áp lực cho nhiều đấng mày râu. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ y tế, hiện nay có nhiều loại thuốc chữa yếu sinh lý nam được sản xuất và bán trên thị trường. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 thuốc chữa yếu sinh lý nam tốt nhất hiện nay để giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Minhmen

Minhmen là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi và được nhiều chàng trai biết đến, đây chính là một trong các loại thuốc giúp tăng cường sinh lý nam giới, bổ thận cường dương. Minhmen với tác dụng giúp tăng lưu thông máu tới dương vật, giúp dương vật cương cứng hơn và duy trì được lâu hơn. Với 3 thành phần chính như: Dâm dương hoắc, mật nhân, bạch tật lê.

Viên uống Minhmen

Cách sử dụng:

- Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên.

- Sau ăn 30 phút - 1 tiếng. 

- Bảo Quản: Nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Xtramax For Men

Thuốc Xtramax For Men là một thành phần khác cũng được sử dụng rộng rãi trong các loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay. Xtramax For Men với nhiều tác dụng giúp tăng kích cỡ “cậu nhỏ”, kéo dài thời gian quan hệ và duy trì độ cương cứng cho dương vật cực tốt. Được sản xuất với công nghệ đặc biệt của Mỹ kết hợp với hơn 15 thành phần thảo dược thiên nhiên, từ đó mang lại một sản phẩm chất lượng cao, đúng như mong muốn của các đấng mày râu.

Viên uống Xtramax For Men

Cách sử dụng:

- Mỗi ngày uống ngày 2 lần, uống mỗi lần 1 viên vào buổi sáng 1 viên - chiều 1 viên.

- Uống sau khi ăn trong khoảng 30 phút (nên dùng với nước ấm).

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng, không dùng cho người dưới 18 tuổi.

Gravimax Rx

Gravimax Rx là một trong các loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay bởi lẽ sản phẩm này được nhiều nam giới biết đến và sử dụng tại thị trường Việt. 

Viên uống có nguồn gốc sản xuất từ Mỹ với công nghệ tiến tiến và được kết hợp từ những thành phần được nghiên cứu là có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe sinh lý nam giới như: Dâm dương hoắc, bạch tật lê, sâm maca, và một số dưỡng chất vitamin khác,...

Viên uống Gravimax Rx

Cách sử dụng:

- Dùng 2 viên / ngày. Sau bữa ăn 30 phút vào buổi sáng và tối giúp cải thiện sinh lý.

- Bảo quản nơi khô, thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em và không sử dụng cho đối tượng dưới 18 tuổi.

Xtramax sủi

Thuốc chữa yếu sinh lý nam dạng sủi với thương hiệu Xtramax chính là một trong các sản phẩm thuộc top hàng đầu hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất hiện nay. với các thành phần tốt cho sức khỏe sinh lực nam như: Ba kích, bạch tật lê, nhung hươu, gừng,...

Là một phiên bản nâng cấp với dạng viên sủi, sản phẩm này đã chiếm được ưu thế trong các sản phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới.

Viên sủi Xtramax

Cách sử dụng như sau:

- Cho một viên sủi vào cốc nước chứa khoảng 100ml cho đến 200ml rồi đợi sủi hòa tan.

- Không nên dùng quá nhiều. Mỗi ngày chỉ sử dụng 1 đến 2 viên là liệu trình tốt nhất.

- Tránh tiếp xúc nhiều với không khí bên ngoài và để xa tầm tay trẻ em.

Cravimax Pro

Cravimax Pro là một loại thuốc chứa nhiều thành phần tự nhiên tạo nên một công thức vượt trội giúp tăng cường sinh lý nam giới có nguồn gốc xuất xứ từ Hoa Kỳ, với nhiều công dụng như cải thiện chứng xuất tinh sớm, tăng kích thước “cậu nhỏ” và tăng cường sinh lực nam giới hiệu quả.

Đây là phiên bản nâng cấp từ sản phẩm Cravimax trước đó, và có được một chất lượng thực thụ dành cho các đấng mày râu.

Viên uống Cravimax Pro

Cách dùng Cravimax Pro:

- Mỗi ngày uống 2 viên, chia vào 2 buổi sáng và tối sau bữa ăn khoảng 30 phút.

- Lưu ý: Chỉ dùng cho nam giới trên 18 tuổi.

Kết luận

Trên đây là top 5 thuốc chữa yếu sinh lý nam tốt nhất hiện nay, bao gồm Minhmen, Xtramax For Men, Gravimax Rx, Xtramax, Cravimax Pro. Tuy nhiên, trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ và tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình và giải quyết vấn đề yếu sinh lý nam một cách hiệu quả.

Không có nhận xét nào