Ads

Ads Xtramax For Men

Tin nóng

19+ cách giúp tăng cường sức khỏe sinh lý hiệu quả cho nam giới

Kéo dài “cuộc yêu” thăng hoa và khoái cảm hơn khi “lâm trận” là điều mà mọi quý ông đều mong muốn. Dưới đây là tổng hợp những bí quyết đơn giản dễ áp dụng giúp cánh mày râu  có thể tăng cường phong độ và bản lĩnh đàn ông.

1. Ăn nhiều carbohydrate

Việc bổ sung nhiều carbohydrate là một trong giải pháp tốt nhất để duy trì và kéo dài cuộc “ân ái”. Vì vậy, hãy lựa chọn cho mình những loại thực phẩm giàu carbohydrate phù hợp như mì ống và bánh mì vào thực đơn hằng ngày.

2. Thay đổi tư thế “yêu”

Tham khảo và áp dụng thêm nhiều tư thế quan hệ khác nhau tạo thêm phần thú vị và cảm giác khác lạ cũng như giúp máu lưu thông tới “cậu nhỏ” nhiều hơn, nhờ đó kích thích quý ông mạnh mẽ hơn.


Thay đổi tư thế yêu

3. Bổ sung kẽm

Sử dụng những loại thực phẩm chứa nhiều kẽm sẽ giúp sản sinh nội tiết tố nam gới testosterone, tinh dịch và tinh trùng, kẽm vốn rất cần thiết để cơ thể mạnh mẽ trong “chuyện ấy”. Nguồn kẽm tốt nhất có ở chuối, hải sản, đậu Hà Lan và đậu.

4. “Yêu” thường xuyên hơn

Đây là phương pháp và là cách đơn giản nhất là tăng cường hàm lượng testotsterol trong cơ thể bằng việc “yêu” thường xuyên hơn.

==> Minhmen sản phẩm hỗ trợ, tạo thêm phần thú vị trong việc “yêu” của nam giới.


Minhmen hỗ trợ cho cuộc yêu thú vị hơn

5. Tránh đồ ăn chứa chất béo

Nếu các quý ông muốn làm cho người bạn tình của mình được hài lòng khi quan hệ thì hãy tránh các bữa ăn giàu chất béo trước khi “yêu”. Đồ ăn chứa nhiều chất béo và việc tiêu thụ quá nhiều chất béo sẽ làm suy giảm hàm lượng testosterol trong cơ thể, về lâu dài sẽ làm giảm ham muốn, khó xuất tinh.

6. Không bỏ qua màn dạo đầu

Phần lớn nam giới không có kinh nghiệm đều không hiểu được tầm quan trọng của màn dạo đầu. Chỉ cần dành khoảng thời gian hợp lý cho màn dạo đầu sẽ giúp làm ấm "cậu nhỏ" trước khi “lâm trận” để gia tăng sự hưng phấn.

7. Cải thiện thói quen ăn uống

Cần tránh thói quen ăn uống không lành mạnh vì chúng hình thành nên nhiều yếu tố ngăn cản tuần hoàn máu tới dương vật và do đó có thể ảnh hưởng tới ham muốn “chuyện chăn gối”. Vì vậy hãy tránh ăn quá nhiều và ăn ít nhất một giờ trước khi “ân ái”.

8. Tránh quan hệ thô bạo

Quan hệ thô bạo có thể làm cho dương vật bị tổn thương hoặc chấn thương, gây ảnh hưởng tới khả năng cương cứng sau này. Vì thế, nên quan hệ một cách an toàn.


Tránh quan hệ thô bạo

9. Tập luyện

Những người ưa hoạt động thể thao có xu hướng có đời sống tình dục tốt hơn vì vận động giúp tăng khả năng tình dục, tăng cường ham muốn, giảm stress và tăng cường sản sinh  nội tiết tố trong cơ thể. Bạn có thể rèn luyện “cậu nhỏ” bằng cách áp dụng thử bài tập Kegel nổi tiếng.

10. Tránh mặc quần lót quá chật

Nếu bạn thích những trang phục bó sát thì hãy giảm bớt thói quen này. Vì khi mặc quần lót chật hoặc quần chật có thể làm giảm lưu thông máu tới các mô cơ dương vật, ảnh hưởng tới khả năng cương cứng. Vì vậy, hãy chọn những loại trang phục mỏng và thoáng mát.

11. Bổ sung nhiều hoa quả và rau xanh

Ăn nhiều hoa quả và rau xanh giúp giảm sự hình thành cholesterol trong máu, từ đó làm tăng lưu thông máu trong cơ thể và làm đầy mạch máu dương vật, khiến cương tốt hơn.

===> Kết hợp bổ sung các loại thực phẩm trong thực đơn hằng ngày với thuốc Minhmen để tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương cho nam giới hiệu quả hơn.


Bổ sung hoa quả và rau xanh

12. Bỏ thuốc lá

Hút thuốc lá là nguyên nhân hàng đầu gây bất lực ở phái mạnh. Những người đàn ông hút thuốc lá có xu hướng dương vật nhỏ hơn. Ngoài ra, hút quá nhiều thuốc lá cũng gây tổn hại  đến mạch máu, tổn thương mô "cậu nhỏ", có thể hạn chế khả năng cương cứng dương vật.

13. Không thủ dâm nhiều

Thủ dâm quá nhiều có thể gây ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng của bạn vì làm giảm khả năng cương cứng, gây xuất tinh sớm và giảm thời gian quan hệ.

14. Ngủ tốt

Ngủ đủ giấc chính là yếu tố quan trọng đối với sức khỏe tình dục của nam giới. Vì vậy, hãy nên cố gắng ngủ tối thiểu 7 tiếng mỗi ngày, phòng tránh sự phá hủy hormone, giúp điều chỉnh tăng cường khả năng quan hệ.

15. Duy trì cân nặng ở mức tốt cân đối tốt nhất

Thừa cân hay béo phì có thể khiến bạn mắc nhiều nguy cơ về sức khỏe như tiểu đường tuýp 2 và nguy hiểm hơn là bệnh tim mạch. Các bệnh này có thể gây tổn hại thần kinh và các mạch máu xuyên suốt cơ thể bạn, dẫn tới rối loạn chức năng cương cứng.

16. Thiền

Thực hành các bài tập thở thay thiền mỗi buổi sáng sẽ làm tinh thần thoải mái, tăng lượng oxy lưu thông trong máu. Bên cạnh đó, nó cũng giúp làm giảm mức độ căng thẳng, stress và từ đó giúp “cuộc yêu” tốt hơn.


Ngồi thiền

17.Tránh uống rượu

Nếu bạn là một người thường xuyên uống rượu hay nghiện rượu thì nên giảm, bỏ ngay thì càng tốt vì uống rượu quá mức có thể ảnh hưởng tới đời sức khỏe, đặc biệt là đời sống tình dục. Uống rượu có thể làm tê liệt cơ thể bạn do máu lưu thông kém, gây ra rối loạn chức năng cương dương trong thời gian dài.

18. Uống trà xanh

Uống trà xanh thường xuyên sẽ giúp bạn duy trì và kéo dài cuộc yêu vì trong trà xanh chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa giúp phá hủy gốc tự do trong cơ thể.

===> Uống Minhmen tăng cường sinh lý nam giới đặt mua Minhmen giá cực rẻ tại: https://nhathuoc186.com/minhmen

19. Giảm căng thẳng

Căng thẳng quá mức có thể làm tăng hàm lượng hormon adrenalin trong cơ thể, có thể làm co các mạch máu, cản trở khả năng cương cứng của bạn. Do đó, hãy hạn chế căng thẳng để có đời sống tình dục viên mãn.

Không có nhận xét nào