Ads

Ads Xtramax For Men

Tin nóng

Bổ thận dương là gì? Bổ thận âm là gì? Cách điều trị hiệu quả

Thận là cơ quan rất quan trọng ở người, theo quan niệm của Đông y, thận là nơi khởi sinh là nguyên căn của tình dục. Khi thận suy yếu điều đầu tiên gây ảnh hưởng sẽ là suy giảm khả năng quan hệ tình dục, giảm khả năng giường chiếu. 

Vậy để tránh tình trạng suy thận, thận yếu, thận hư chúng ta cần phải có phương pháp hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ nêu rõ chi tiết về bổ thận dương, bổ thận âm và làm sao giúp bổ thận cùng tôi tìm hiểu nhé.

Phân biệt thận dương - thận âm

Thận dương là gì?

Thận dương là cơ quan làm cho con người nhanh nhẹn, là chủ về sự hưng phấn của cơ thể, giúp cơ thể ấm áp và khỏe mạnh. Qua đó có thể thấy rằng, chức năng của thận âm và thận dương có sự liên kết, kết hợp với nhau và rất quan trọng đối với sức khỏe của cơ thể con người, đặc biệt là đối với nam giới trong quan hệ tình dục.

Thận âm là gì?

Thận âm là chủ các vật chất dinh dưỡng trong cơ thể đảm bảo cho cơ thể khỏe mạnh, có âm khí giúp tăng độ cương cứng ở "cậu nhỏ". Do đó, thận âm hư chính là nguyên nhân gây ra các bệnh về bộ phận sinh dục như di tinh, mộng tinh, hoạt tin. Thậm chí vẫn còn kích thích ham muốn nhưng không thể giao hợp vì "cậu nhỏ" không thể cương cứng.


Thận âm - thận dương

Nguyên nhân gây hư thận là gì?

Có nhiều nguyên nhân khiến thận hư có thể là do cơ thể bị lão hóa hoặc là do tuổi cao. Cũng rất có thể tạng thận bị ảnh hưởng do tần suất tình dục quá nhiều hoặc không khoa học. Dù là thận âm hay thận dương bị suy yếu đều dẫn đến hiện tượng suy giảm khí lực, suy giảm tình dục, suy giảm khả năng quan hệ.

==> Mua thuốc bổ thận tốt nhật hiện nay tại: https://nhathuoc186.net/minhmen/

Bổ thận dương là gì? Bổ thận âm là gì?

Bổ thận là hỗ trợ cải thiện tình trạng mất cân bằng âm dương để tìm lại sinh lực cho nam giới. Tùy theo tình trạng của thận mà chúng ta sử dụng các bài thuốc bổ thận âm, dương hay bổ thận nói chung sao cho phù hợp. Cùng là bổ thận tuy nhiên chủ trị tình trạng ra nhiều mồ hôi, trị tình trạng bứt rứt thì đó là dành cho người cần bổ thận âm. Nếu sản phẩm điều trị chứng lạnh chân tay, đau mỏi ngang lưng thì đó chính là bổ thận dương.


Bổ thận tráng dương

Bài thuốc bổ thận Minhmen

Minhmen là gì?

Viên uống Minhmen chính là công thức kết hợp những loại thảo dược bao gồm dâm dương hoắc, bá bệnh, ba kích, sâm cau đen mỗi loại thảo dược này được sử dụng rất nhiều cho người muốn phục hồi chức năng thận, thận yếu hay suy thận,...

Được bào chế với dạng viên uống liệu trình sử dụng dễ dàng phù hợp với mọi thể trạng, cơ địa. Có thành phần thảo dược lành tính an toàn, khâu sản xuất đạt chuẩn GMP được kiểm định nghiêm ngặt về vệ sinh thực phẩm và đặc biệt là Minhmen được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Cách sử dụng Minhmen

- Ngày uống 2 lần / mỗi lần (1 - 2 viên) tùy theo tình trạng sức khỏe và thận.

- Dùng trực tiếp bằng đường uống với nước. Uống sau bữa ăn sáng và tối khoảng 30 phút.

Minhmen mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Có thể bạn chưa biết sản phẩm Minhmen hiện tại đang được phân phối với giá 690.000 VND / hộp 60 viên.

Nhưng tại Nhathuoc186.com người mua có thể đặt hàng sản phẩm này với giá 590.000 VND / hộp 60 viên. Có thể liên hệ đặt hàng trực tiếp qua Hotline: 0911.22.29.27


Minhmen hỗ trợ bổ thận tráng dương

Chế độ dinh dưỡng tốt cho thận

Với việc áp dụng chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể hàng ngày sẽ góp phần thúc đẩy cơ thể sản sinh những dưỡng chất cần thiết giúp phục hồi chức năng thận, bổ thận, ích tinh cải thiện khả năng sinh lý.

Một số món có tác dụng bổ thận:

Thịt vịt

Bổ thận, tư âm dưỡng vị.

Thịt lợn

Tư âm, nhuận táo, bổ thận.

Sữa bò

Nhuận táo, sinh tân, tư âm dưỡng dịch.


Chế độ dinh dưỡng tốt cho thận

Trứng gà

Ích khí dưỡng huyết, bổ thận tư âm.

Ngao, sò hến, ba ba

Tư âm bổ thận.

Hải sâm

Ích tinh, bổ huyết, nhuận táo, bổ thận âm.

Không có nhận xét nào