Ads

Ads Xtramax For Men

Tin nóng

9 cách tăng cường sinh lực nam giới tự nhiên hiệu quả, bạn nên thử

Có nhiều cách giúp tăng cường sinh lực nam giới tự nhiên hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Bên cạnh điều chỉnh lối sống và chế độ dinh dưỡng thì sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên giúp tăng cường nội tiết tố nam giới, bổ thận tráng dương được các chuyên gia đánh giá là phương pháp cải thiện sinh lý an toàn, hiệu quả bền vững.

Dưới đây là 9 cách tăng cường sinh lực phái mạnh tự nhiên có hiệu quả cao mà bạn nên thử ngay.

1. Bổ sung thực phẩm tăng cường sinh lực phái mạnh

Trong thực đơn, chế độ dinh dưỡng mỗi ngày các chàng trai không nên bỏ qua các loại thực phẩm sau đây.

  • Chuối: Trong chuối chứa rất nhiều kali, enzyme bromelain và vitamin B6 hỗ trợ tăng cường nội tiết tố, tốt cho não bộ cũng như tăng cường sinh lực và ham muốn tình dục.

  • Hàu: Những món ăn được chế biến từ hàu chứa nhiều dưỡng chất giúp cải thiện sinh lý phái mạnh. Vì trong hàu chứa nhiều kẽm rất tốt trong việc tổng hợp testosterone tự nhiên và dopamin.

  • Tỏi: Thực phẩm hằng ngày trong bữa ăn có tác dụng gây ức chế hormone cortisol, giảm stress, hỗ trợ phát triển mô cơ,... Tạo độ dẻo dai cho cơ thể.

  • Hạt bí ngô: Với lượng kẽm dồi giàu, thực phẩm này có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe tuyến tiền liệt.

  • Dưa hấu: Khi dùng dưa hấu thường xuyên sẽ giúp tăng tính đàn hồi của thành mạch giúp tuần hoàn máu kích thích ham muốn tình dục.

Thực phẩm tăng cường sinh lực nam

==> Kết hợp sử dụng thực phẩm cùng thuốc bổ thận, tăng cường sinh lực nam giới Minhmen để có được hiệu quả tối ưu nhất.

2. Kiểm soát cân nặng hợp lý

Trọng lượng, cân nặng cơ thể mất cân bằng điều này cũng gây ảnh hưởng đến khả năng trong "chuyện ấy" của nam giới. Một số nghiên cứu đã cho thấy rằng những người đàn ông gầy gò có thời gian cực khoái chỉ kéo dài khoảng 2 phút. Ngoài ra, họ cũng là đối tượng thường mắc phải tình trạng xuất tinh sớm mãn tính. Cơ thể thừa cân, béo phì không đồng nghĩa sẽ làm cho "chuyện giường chiếu" tốt hơn. Vì thế, để có được một sức khỏe sinh lý tốt việc duy trì cân nặng hợp lý cũng chính là cách để cải thiện khả năng quan hệ của mình.


Kiểm soát cân nặng

3. Kiểm soát căng thẳng

Căng thẳng hay stress chính là nguyên nhân gây rối loạn chức năng tình dục một vòng lặp khó thoát. Cụ thể, khi stress hay căng thẳng, người đàn ông có thể bị “yếu” và khi bị “yếu”, họ dần đánh phong độ đánh mất sự tự tin của mình. Vì thế, cách tốt nhất để thoát khỏi vòng lặp luẩn quẩn này là bạn cần kiểm soát tốt tinh thần của mình. Một số mẹo dành cho bạn là bạn có thể thử nghe nhạc, đi bộ, ăn nhẹ, nuôi thú cưng… để giảm căng thẳng.


Kiểm soát căng thẳng

4. Hạn chế thức khuya, ngủ đủ giấc

Ngủ đúng giấc, đủ giấc cũng là giải pháp giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà nghiên cứu tại Đại học Y khoa Chicago, nếu các chàng trai ngủ ít hơn 5 giờ / đêm và tình trạng kéo dài trong 1 tuần, nồng độ nội tiết tố Testosterone sẽ suy giảm 10 - 15% so với khi được nghỉ ngơi đầy đủ. Trong khi đó, nội tiết tố Testosterone lại có tác động rất lớn đến vấn đề sinh lý ở nam giới. Vì thế việc ngủ không đủ giấc có thể khiến phái mạnh bị “yếu” đi rất nhiều.

5. Từ bỏ các thói quen có thể làm phái mạnh giới bị “yếu”

Một số thói quen xấu khiến các chàng trai ngày một càng suy yếu trong chuyện chăn gối có thể kể đến như: ngồi lâu trên yên xe máy, thường xuyên sử dụng rượu bia, hút thuốc lá, vệ sinh răng miệng hời hợt, thói quen quan hệ tình dục bừa bãi, sử dụng thuốc tăng sinh lý kém chất lượng, không rõ nguồn gốc tùy tiện…

Để tăng cường sinh lý nam tự nhiên, hãy bắt đầu và duy trì những thói quen lành mạnh sau: hạn chế rượu bia, tránh xa khói thuốc lá, sinh hoạt tình dục đều đặn, ngủ đủ giấc, thường xuyên luyện tập thể dục hoặc chơi thể thao, sống vui vẻ, giảm căng thẳng (stress).


Bỏ thói quen xấu

==> Viên uống Minhmen tăng cường sinh lý chính hãng giá cực rẻ tại: https://nhathuoc186.net/minhmen/

6. Tăng sinh lý nam giới bằng các bài tập

6.1 Nâng tạ

Nâng tạ là phương pháp tăng cường sinh lý nam tự nhiên được nhiều anh em áp dụng. Bộ môn này không chỉ rèn luyện sức bền, tăng cường sức khỏe mà còn hỗ trợ cơ thể sản sinh Testosterone (nội tiết tố nam), tăng cường sức mạnh của vai, ngực và bụng, cải thiện sức bền trong cuộc “yêu”. Cần lựa chọn trọng lượng tạ phải vừa sức, tùy theo tuổi, thể tạng. 

6.2 Chạy nước rút

Đây là bài tập đơn giản nhưng lại có hiệu quả cao trong việc gia tăng sinh lý nam. Nam giới cần chạy nước rút ở tốc độ cao trong khoảng cách ngắn (thông thường là 100m).

6.3 Đi bộ nhanh

Đây là bài tập hữu ích hỗ trợ tăng cường sự tuần hoàn máu, giúp nam giới khắc phục chứng rối loạn cương dương, kích thích hoạt động tình dục. Mỗi ngày đi bộ khoảng 10.000 bước có thể giúp cải thiện sinh lực phái mạnh.


Tập luyện các bài tập như Thiền, bơi lội,...

6.4 Yoga

Đây là bộ môn rất có ích nó giúp làm cho cơ thể dẻo dai, các nhóm cơ bụng và vùng xương chậu trở nên linh hoạt, trơn tru, hỗ trợ điều trị rối loạn sinh lý ở phái mạnh. Một số tư thế yoga còn giúp cánh mày râu đạt khoái cảm tối đa khi ân ái.

6.5 Bơi lội

Theo kết quả của nhiều nghiên cứu cho thấy rằng hoạt động bơi lội, bơi đường dài (30 phút/lần, 3 lần/tuần) có thể giúp phái mạnh tăng sức bền trong mỗi cuộc yêu, đồng thời bộ môn này còn giúp giảm mỡ thừa đáng kể, cải thiện khả năng tình dục.

7. Quan hệ đúng cách, điều độ

Trong “chuyện ấy” nếu được duy trì một cách điều độ, phù hợp, đảm bảo an toàn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe cơ thể và sức khỏe sinh lý của nam giới. Các chàng khi “yêu” cần lưu ý một số điều như sau:

  • Cần tham khảo và lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp thoải mái nhất: Một số tư thế quan hệ cho phép lưu thông máu đến “cậu nhỏ” nhiều hơn, nhờ đó quý ông cảm thấy mạnh mẽ và tự tin hơn. Bên cạnh các tư thế “yêu” truyền thống, quý ông có thể thử tư thế mới lạ để tăng tối đa độ khoái cảm và sự hưng phấn.

  • Thực hiện quan hệ đều đặn với tần suất hợp lý: Nghiên cứu từ các nhà khoa học cho rằng, “chuyện chăn gối” diễn ra khoảng 3 lần/1 tuần là hợp lý. Nếu lạm dụng quan hệ quá nhiều hoặc quá ít có thể gây suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới.

  • Không bỏ qua màn dạo đầu: Dạo đầu với thời gian hợp lý giúp tăng sự ham muốn tình dục và làm ấm "cậu nhỏ" trước khi “lâm trận” kích thích gia tăng sự hưng phấn hơn.

8. Hạn chế thủ dâm nhiều

Có một sự thật phũ phàng mà không phải ai cũng biết đó chính là thủ dâm nhiều có thể làm cho nam giới bị suy “yếu”. Nguyên nhân là do khi thủ dâm quá nhiều, nam giới phải đối mặt với nguy cơ bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương… 

Nguy hiểm hơn, thủ dâm còn làm lượng tinh trùng luôn bị giảm đi nhiều so với người bình thường, từ đó sẽ gây giảm khả năng thụ thai.

9. Lựa chọn sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý tự nhiên hiệu quả

Các nghiên cứu khoa học cho thấy rằng có rất nhiều yếu tố gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý nam giới. Điều đó chính là nỗi lo lắng cho rất nhiều quý ông trong đời sống hiện đại ngày nay. 

Nắm được nỗi trăn trở đó, một công thức giúp phục hồi, tăng cường sinh lý tự nhiên Minhmen đã được ra đời nhờ áp dụng công nghệ nano đích mà sản phẩm đã tạo nên cơ chế tác động hiệu quả. 

Không chỉ vậy, nhờ sản xuất với nhà máy đạt chuẩn GMP thuốc Minhmen còn được đảm bảo về độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Hiện nay sản phẩm đang được hơn 10.000 khách hàng trên toàn quốc sử dụng và các chuyên gia đánh giá cao.

 

Không có nhận xét nào