Ads

Ads Xtramax For Men

Tin nóng

Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý? Cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả

Xuất tinh sớm có phải là tình trạng yếu sinh lý ở nam giới hay không? Bạn nhận định xuất tinh sớm và yếu sinh lý như thế nào? Dưới đây là thông tin được chia sẻ bởi chuyên gia sức khỏe nam giới về vấn đề yếu sinh lý và xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không?

Một số nam giới có quan niệm cho rằng tình trạng xuất tinh sớm là bệnh yếu sinh lý. Tuy nhiên tình trạng xuất tinh sớm chỉ là một triệu chứng của bệnh yếu sinh lý, có thể đây là dấu hiệu đầu tiên để nhận biết và cảnh báo về sức khỏe sinh lý nam giới đang suy giảm.


Nam giới mắc phải tình trạng xuất tinh sớm chưa hẳn là sinh lý của họ bị yếu vì xuất tinh sớm vẫn có thể tìm được khoái cảm, vẫn có thể thụ thai và ham muốn khi quan hệ tình dục.


Theo các chuyên gia cho rằng, có rất nhiều đối tượng nhầm lẫn giữa hai khái niệm xuất tinh sớm và yếu sinh lý dẫn đến việc cải thiện và điều trị cũng trở nên khó khăn hơn.


Trên thực tế, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là hai phạm trù độc lập về vấn đề ở nam giới.


Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý?

Cách phân biệt tình trạng xuất tinh sớm và yếu sinh lý

Để hiểu rõ hơn xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không, có thể dựa vào những biểu hiện, triệu chứng để có cách nhìn toàn diện về hai tình trạng này.

1.  Một số biểu hiện của yếu sinh lý

Người yếu sinh lý thường gặp phổ biến ở những đối tượng lớn tuổi và có các dấu hiệu, biểu hiện sau đây:


- Do cơ thể đã giảm nồng độ testosterone, từ đó dẫn đến giảm ham muốn tình dục, mất dần hứng thú với tình dục.


- Có thể xuất hiện những tình trạng của bộ phận sinh dục như rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, dương vật khó cương cứng và hay duy trì trong thời gian ngắn khi quan hệ.


- Khi xuất tinh không mất đi khoái cảm, cảm giác thỏa mãn sung sướng.


- Ngoài ra, nam giới yếu sinh lý còn có một số biểu hiện như: căng thẳng, mệt mỏi, uể oải, ngủ ngáy bất thường, kích thước vòng bụng tăng, có nhiều nếp nhăn, rụng tóc.


Dấu hiệu cảnh báo yếu sinh lý ở nam giới

2. Biểu hiện của tình trạng xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng của nam giới khi quan hệ tình dục và không thể kiểm soát thời gian phóng tinh của bản thân, xuất tinh khi quan hệ tình dục dưới 1 phút thì được xem là xuất tinh sớm; số lần xuất tinh không kiểm soát chiếm khoảng 75% số lần quan hệ; tình trạng này kéo dài trên 6 tháng. Tình trạng xuất tinh sớm xuất hiện hầu hết mọi lứa tuổi, tập trung nhiều ở những người trẻ.


Minhmen sản phẩm hỗ trợ tăng nồng độ testosterone, tăng cường sức khỏe tổng thể, chống xuất tinh sớm và tránh mãn dục nam giới hiệu quả.

Làm gì để cải thiện tình trạng sức khỏe sinh lý yếu?

Theo những chuyên gia về sinh lý nam giới thì với sự phát triển vượt trội của y học hiện đại như ngày nay có thể trị dứt điểm các tình trạng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và bệnh yếu sinh lý nếu được phát hiện và điều trị sớm, kết hợp với liệu pháp tâm lý và sử dụng thuốc. 


Khi có dấu hiệu yếu sinh lý, nam giới cần chủ động tìm kiếm nhiều phương pháp để linh hoạt kết hợp, một số phương pháp giúp tăng cường sức khỏe sinh lý hiệu quả có thể tham khảo dưới đây 

1. Giảm dần thói quen xấu, cải thiện lối sống

Lối sống, sinh hoạt hàng ngày có tác động và ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng sinh lý ở nam giới. Điều chỉnh lối sống lành mạnh là việc nên làm, cần cải thiện một số thói quen hằng ngày như:


- Nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá sức.

- Giữ tinh thần thoải mái, ngăn stress.

- Hạn chế thức khuya, nên ngủ đủ giấc.

- Tránh sử dụng chất kích như (rượu bia), từ bỏ hút thuốc lá.

- Nên thường xuyên vận động, hoạt động thể dục, thể thao (duy trì ít nhất 5 lần/tuần).

- Đời sống tình dục có kế hoạch và lành mạnh

- Điều chỉnh lối sống mạnh góp phần giúp tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới hiệu quả.


Lối sống lành mạnh, khoa học

2. Bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày

Để tăng cường sức khỏe tổng thể và khả năng sinh lý cho phái mạnh, bạn nên thiết lập chế độ dinh dưỡng khoa học và cân đối, cung cấp các dưỡng chất cần thiết và tốt cho sinh lý. 


Một số nguyên tắc dinh dưỡng dành cho nam giới:

- Thực đơn ăn uống đa dạng, cân đối đầy đủ các nhóm dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

- Nên ăn đủ đạm: tùy theo cân nặng 1g đạm/kg cân nặng mỗi ngày

- Sử dụng tăng cường thực phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất như: hải sản, trứng, bông cải xanh, các loại hạt, măng tây, rau bina, cần tây, chocolate, chuối, dâu tây, bơ…

- Uống 2 - 3 lít một ngày.

3. Áp dụng một số bài tập

Từ xưa đến nay việc vận động và tập thể dục thể thao chính là biện pháp phục hồi và tăng cường sức khỏe hiệu quả. Việc duy trì hoạt động thể thao tạo nên độ dẻo dai, giúp các mô cơ săn chắc. 


Không những vậy, luyện tập thể thao thường xuyên giúp các chàng cải thiện khả năng sinh lý một cách hiệu quả do có sự lưu thông máu, tăng cường oxy, kích thích cơ thể sản sinh testosterone và tăng khả năng tình dục.


Có thể kết hợp sản phẩm tăng cường sinh lý viên uống Minhmen với những bài tập thể dục tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới, hỗ trợ cải thiện tình trạng yếu sinh lý được các chuyên gia khuyến nghị áp dụng bao gồm:


- Yoga

- Aerobic

- Squats

- Plank

- Bơi lội

- Cử tạ

- Đi bộ nhanh

- Bài tập kegel

4. Sử dụng sản phẩm chứa dưỡng chất từ thiên nhiên

Theo các chuyên gia, Nitric Oxide và Testosterone là hai yếu tố sống còn của đời sống tình dục ở phái mạnh. Trong đó, nội tiết tố nam (testosterone) có vai trò quan trọng kích thích ham muốn tình dục, chỉ đạo quá trình cương dương, cũng như quyết định số lượng và và chất lượng của tinh trùng.


Bên cạnh đó Nitric Oxide giúp cơ trơn thành mạch máu được thư giãn, giúp quá trình cương dương được diễn ra một cách dễ dàng.


Minhmen hỗ trợ bổ thận, tăng cường sinh lý nam

Một trong những sản phẩm giúp kích thích sản sinh Testosterone và tăng cường Nitric Oxide, hỗ trợ nâng cao khả năng sinh lý được nhiều nam giới sử dụng nhất hiện nay chính là thuốc Minhmen. Anh em có thể sử dụng sản phẩm này hoặc áp dụng phương pháp hiệu quả khác.

Không có nhận xét nào