Ads

Ads Xtramax For Men

Tin nóng

Rối loạn cương dương là gì? có nguy hiểm không?

Ham muốn tăng cao nhưng “cậu nhỏ” không thể cương cứng, chưa lâm trận đã “xìu”... là triệu chứng điển hình của rối loạn cương dương. Vậy tình trạng rối loạn cương dương là gì? Đâu là nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương và cách điều trị hiệu quả?

Rối loạn cương dương là gì? 

Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới rơi vào các triệu chứng ức chế, rối loạn hưng phấn tình dục, khiến dương vật của nam giới khó cương cứng, cương nhưng không cứng hoặc cứng nhưng không lâu.


Bệnh có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, từ người trung niên đến trẻ tuổi đều có thể bị rối loạn cương dương. Có trường hợp chỉ bị rối loạn cương dương tạm thời, nhưng cũng có người phải “sống chung” với bệnh vì ngại không dám đi khám chữa, khiến bệnh ngày càng nặng.

>> Xem thêm: sản phẩm Minhmen bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý lấy lại bản lĩnh phái mạnh.


rối loạn cương dương là gì

Nguyên nhân gây ra chứng bệnh rối loạn cương dương

Tìm hiểu được nguyên nhân gây ra bệnh là cách nhanh nhất để nam giới có thể chữa trị tình trạng bệnh của mình.

Nguyên nhân có thể là do:


- Mệt mỏi, căng thẳng, stress: Tâm lý bất ổn cũng là nguyên nhân làm giảm hàm lượng testosterone, ngăn cản dòng máu đi tới dương vật.


- Do lực bơm máu không đủ mạnh: có thể nam giới bị chấn thương vùng chậu hông, xơ vữa động mạch, suy tim, tăng huyết áp, suy tình dục, tác dụng phụ của thuốc…


- Do sức cản máu quá lớn hoặc ở tại chỗ dương vật nam giới mắc phải các chứng bệnh: bệnh xơ cứng rải rác, tổn thương vi mạch thần kinh do đái tháo đường, cong vẹo dương vật, xơ vữa mạch trong dương vật…


- Lạm dụng rượu bia: Rượu kích thích hoạt chất enzym aromatase (enzym chính khiến testosterone ở nam giới thành estrogen) gây ra nhiều biểu hiện như cậu nhỏ không thể cương cứng, suy giảm ham muốn, vú to, teo tinh hoàn.


- Hút thuốc: nicotin có trong khói thuốc làm giảm dòng máu đến dương vật.


- Lười vận động: ít vận động khiến hệ thống tuần hoàn bị ngưng trệ, co cơ kém gây suy giảm chức năng tình dục.


- Béo phì: “Bụng càng to thì lò xo càng rụt”, hàm lượng mỡ máu tăng cao gây khó cho việc đẩy máu vào dương vật.


>> Viên uống Minhmen - Thần dược cho người yếu sinh lý.


nguyên nhân rối loạn cương dương

Bệnh rối loạn cương dương này có nguy hiểm không? 

Rối loạn cương dương không phải là căn bệnh nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng người bệnh. Tuy nhiên, khi xét về khía cạnh chất lượng cuộc sống và sức khỏe sinh sản thì đây là bệnh lý này tuyệt đối không nên chủ quan. Nó ảnh hưởng rất lớn đời sống của phái mạnh như:


- Đời sống tình dục mờ nhạt: Đàn ông mắc chứng rối loạn cương dương, đời sống tình dục ngay lập tức gặp phải những trục trặc. Người chồng cảm thấy tự ti với khả năng “lâm trận” của mình, người vợ không cảm thấy thỏa mãn.  Đây cũng là một nguyên nhân khiến hôn nhân gia đình dễ đổ vỡ.


- Ảnh hưởng đến tâm lý: Nhiều người lấy chuyện chăn gối để đo lường bản lĩnh nam nhi. Chính vì thế khi các cánh mày râu không tự chủ được chuyện chăn gối khiến họ cảm thấy xấu hổ, tự tin, rất dễ rơi vào tình trạng lo lắng, căng thẳng.


- Vô sinh, hiếm muộn: Cơ quan sinh dục của nam giới gặp vấn đề, dù lớn dù nhỏ cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và khả năng sinh con. Nhiều nam giới còn không thể xuất tinh hoặc số lượng tinh trùng giảm. Điều này sẽ làm giảm tỷ lệ thụ thai của người vợ.

Rối loạn cương dương có chữa trị được không?

Bệnh rối loạn cương dương ở nam giới hoàn toàn có thể chữa trị được. Nam giới thể thể tự chữa trị rối loạn cương dương tại nhà bằng việc sử dụng các thực phẩm bổ sung như thuốc Minhmen được bào chế từ nhiều loại dược liệu quý có tác dụng điều trị căn bệnh này và còn giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý đang được rất nhiều nam giới tin tưởng sử dụng.


cách chữa rối loạn cương dương

Ngoài ra, nam giới nên rèn luyện thể lực, vì sức khỏe đóng vai trò rất quan trọng quyết định khả năng tình dục của nam giới. Một cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp cho nam giới cải thiện chứng rối loạn cương dương, sung mãn hơn trong chuyện tình dục.


Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá vì các chất này sẽ khiến tình trạng rối loạn cương dương càng nặng hơn.

Nam giới cũng nên quan hệ tình dục điều độ, phù hợp với thể trạng cơ thể, để không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh hoạt hàng ngày.



Không có nhận xét nào