Ads

Ads Xtramax For Men

Tin nóng

3 dấu hiệu về chứng xuất tinh sớm mà bạn cần biết trước khi quá muộn

Có khoảng hơn 20% nam giới đang ngậm đắng nuốt cay khi phải đối mặt với tình trạng xuất tinh sớm được các chị em dí dỏm là "chưa đến chợ đã hết tiền". Tuy nhiên, hơn 90% nam giới không biết được các triệu chứng cũng như dấu hiệu xuất tinh sớm và là đàn ông không ai muốn thừa nhận mình yếu hay xuất tinh sớm khi làm "chuyện ấy".

Để nhận ra dấu hiệu của triệu chứng này rõ ràng hơn cùng Xtramax For Men xem qua thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

3 dấu hiệu của xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là hiện tượng “ra quân” (trào tinh) khi quan hệ trong một khoảng thời gian ngắn mà không theo chủ đích và mong muốn của nam giới (khoảng dưới 5 phút). 

Tình trạng này thường diễn ra khi kích thích khoái cảm trong hoạt động tình dục, điển hình là những hành động vuốt ve mơn trớn của “bạn tình” , các thay đổi mới trong tư thế quan hệ hay sự đè nén của “cậu nhỏ” trong giai đoạn thăng hoa nhất.

Ngoài ra, thói quen thủ dâm nhiều khi các chàng trai xem những bộ phim kích thích tình dục cũng là nguyên nhân khiến các chàng bị xuất sớm. 

Nguyên nhân là do khi “tự sướng”, nam giới luôn có tâm lý căng thẳng, lén lút, sợ hãi bị người khác phát hiện. Tình trạng này nếu kéo dài có thể khiến dương vật trở nên nhạy cảm và dễ xuất tinh hơn ngay khi vừa vào “cô bé”. 

3 dấu hiệu của triệu chứng xuất tinh sớm

Có rất nhiều tiêu chí và yếu tố để nhận biết tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Tuy nhiên, các chuyên gia về nam khóa đã thống nhất xem xuất tinh sớm là bệnh lý khi có ba biểu hiện sau:

- Thứ nhất, các đấng mày râu hoàn toàn mất khả năng kiểm soát việc xuất tinh của mình khi kích ứng tình dục mạnh mẽ.

- Thứ hai, thời gian quá ngắn dưới 3 phút và xảy ra thường xuyên khi quan hệ.

- Thứ ba, tình trạng này liên tục tiếp diễn trong thời gian dài, gây ra sự hụt hẫng, mặc cảm, phiền muộn, xa lánh tình dục... cho nam giới và bạn tình, làm rạn nứt tình cảm giữa họ, gây ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng.

Cần làm gì khi có 3 biểu hiện của xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm được xem căn bệnh phổ biến và khó chia sẻ ở nam giới. Theo đó, khi xuất hiện các biểu hiện “ra sớm” thường xuyên, nam giới nên cần một giải pháp phù hợp để cải thiện kịp thời. 

Đầu tiên, nên thay đổi lối sống sinh hoạt lành mạnh bằng cách kiểm soát căng thẳng, ngủ nghỉ đúng giờ, không thủ dâm và có hoạt động tập thể dục thể thao thường xuyên. Đồng thời, tăng cường bổ sung thực phẩm chống xuất sớm ở nam giới như hàu biển, cá hồi, rau bó xôi, dưa hấu,  chuối, các loại hạt hay socola đen…

Thực phẩm chống xuất tinh sớm

Theo các số liệu gần đây cho thấy có khoảng 50% nam giới bị rối loạn cương dương đều kèm theo triệu chứng xuất tinh sớm. Cơ sở khoa học của hiện tượng cương cứng ở “cậu nhỏ” là quá trình lưu thông máu về các thể hang và thể xốp ở dương vật, kích thích làm cho “cậu nhỏ” cương cứng, chuẩn bị cho việc quan hệ tình dục. 

Đặc biệt, để quá trình này diễn ra nhịp nhàng và trơn tru cần phải nhờ sự kết hợp ăn ý giữa các yếu tố như thần kinh, nội tiết tố (Testosterone) và mạch máu (liên quan đến Nitric Oxide). Đó cũng là lý do vì sao để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả, các quý ông nên sử dụng sản phẩm có cơ chế tăng cường sản xuất testosterone nội sinh và Nitric Oxide để đáp ứng nhu cầu cơ thể. Đây được đánh giá là giải pháp an toàn và có hiệu quả lâu dài. 

Biết được tầm quan trọng của testosterone nội sinh và nitric oxide bên trong cơ thể, các chuyên gia đã dày công sau nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng kết quả của hàng trăm công trình ở cấp độ sinh học phân tử khác nhau, đã tạo nên Viên uống Xtramax For Men với công thức đột phá, hội tụ hài hòa các tinh chất quý hiếm từ tự nhiên, tốt nhất cho sức khỏe và sinh lý của nam giới. 

Xtramax For Men hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Dưới đây là một số tinh chất hỗ trợ thúc đẩy cơ thể nam giới tăng cường nội tiết tố và nitric oxide một cách tự nhiên và hiệu quả.

- Nhân sâm: Là thành phần thảo dược quý hiếm có trong mỗi viên Xtramax For Men, như chúng ta đã biết nhân sâm là thảo dược có rất nhiều tác dụng hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, giảm đau, chống mệt mỏi,... Đặc biệt nhân sâm có thể cải thiện được tình trạng “xuất sớm” ở nam giới hiệu quả.

- Tinh chất Hàu: Hàu được biết đến là món ăn dinh dưỡng với hàm lượng kẽm, axit amin dồi dào, hỗ trợ tăng cường sinh lực, có tác dụng tăng nồng độ testosterone nội sinh, kích thích hưng phấn, mang đến cảm xúc tình dục thăng hoa và nồng cháy hơn cho các chàng.

- Bạch tật lê: Có tác dụng hỗ trợ cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới bởi một thành phần được gọi là protodioscin. Nhờ đó, nó giúp tăng tần suất yêu, hỗ trợ tăng cường khả năng cương cứng của "cậu nhỏ", tránh tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

Các dấu hiệu xuất tinh sớm ở giai đoạn đầu thường có biểu hiện không rõ rệt nên rất dễ làm các chàng chủ quan và bỏ qua.

Đa phần sau một vài đêm “bại trận sớm” nam giới thường có quan điểm đổ lỗi cho căng thẳng, mệt mỏi hay stress, hoặc có thể là do “đối tác” không “bốc lửa”. Tuy nhiên, nếu tình trạng “hết nước quá nhanh” xảy ra ngày càng nhiều hơn thì đã đến lúc anh em cần tái nạp  sinh lực đúng cách bằng các giải pháp đã được chứng minh hiệu quả. Tránh để tâm lý e dè làm trầm trọng thêm biểu hiện xuất tinh sớm cũng như ảnh hưởng đến “chuyện giường chiếu”.

Không có nhận xét nào